Mr.プラーの釣れ釣れ草 ~タイで暮らして~ - การใช้ชีวิตในประเทศไทย -

タイで釣りをしていて、思うことをそこはかとなく書き募るในขณะที่ตกปลาในประเทศไทย ฉันเขียนสิ่งที่ฉันคิดเกี่ยวกับมัน

2024年のオンヌット釣り堀は違うぜ! บ่อตกปลาอ่อนนุช ปี 2024 จะแตกต่างออกไป!

 2月も中旬を過ぎて、暑い日が続きますね。こんなにも暑かったかなと思うのは、健忘症のせいでしょうか。さて、我がホームのバラマンディ釣り堀といえばオンヌット釣り堀。個人的にはこじんまりしていて、好きです。でも、なかなか釣れない釣り堀でした。

กลางเดือนกุมภาพันธ์แล้ว และวันที่อากาศร้อนยังคงดำเนินต่อไป ฉันสงสัยว่าเป็นเพราะความจำเสื่อมของฉันหรือเปล่าที่ฉันคิดว่ามันร้อนมาก ถ้าพูดถึงบ่อตกปลาบารามุนดีที่บ้านผม ก็คือ บ่อตกปลาอ่อนนุช โดยส่วนตัวแล้วฉันชอบที่มันเล็ก อย่างไรก็ตาม มันเป็นหลุมตกปลาซึ่งจับปลาได้ยาก

 

サイズは大きくないけど、嬉しい2024年初バラマンディ

 でも、2024年はどうも違うようです。釣れるんです。調子がよさそうです。

一緒に行った友人は2匹もゲットして、釣りの魅力を語るようになりました(笑)

魚が釣れなくて渋くても好きな釣り堀だったのに、タイ料理のグリーンカレーがおいしくて食べに行くだけの釣り堀だったのに、変わってしまったんですね。

まあ、別に困ることはなく、むしろありがたいことなんですが、如何せん慣れてなくて、どう向き合えばよいか迷っている今日この頃です。

อย่างไรก็ตาม ปี 2024 ดูเหมือนจะแตกต่างออกไป คุณสามารถจับปลาได้ ดูเหมือนคุณจะสบายดี เพื่อนที่ไปด้วยจับปลาได้สองตัวและเริ่มพูดถึงเสน่ห์ของการตกปลา (555)
เคยเป็นบ่อตกปลาที่ผมชอบถึงแม้จะเค็มเพราะจับปลาไม่ได้เลย แต่เป็นบ่อตกปลาที่ผมเพิ่งไปกินเพราะแกงเขียวหวานของไทยอร่อย แต่ตอนนี้อะไรๆ ก็เปลี่ยนไปแล้ว
ฉันไม่มีปัญหาใดๆ และจริงๆ แล้ว ฉันรู้สึกขอบคุณ แต่ฉันไม่คุ้นเคยกับมัน และฉันก็ไม่รู้ว่าจะจัดการกับมันอย่างไรในทุกวันนี้

ヒットルアーはソフトルアー。30B で買った安いもの。でも、今は愛おしい

53㌢!!オンヌット釣り堀での自己記録更新。